Review

ค้นพบ 15 บทความ
Cokey - 28/01 - 20:31

รีวิว All-New Nissan Almera 2020 ออปชั่นเยอะ ขับดี เครื่องแรงขึ้น แต่ไม่สุดในคลาส | Full Review

ทดสอบการขับขี่ All-New Nissan Almera 2020 เครื่องยนต์ใหม่ดีขึ้น แต่ไม่ใช่ที่สุดในคลาส ส่วนจุดเด่นคงจะไม่พ้นระบบความปลอดภัยที่คุ้มค่าที่สุด ถือว่าเป็นรถยนต์ในกระแส ที่กำลังร้อนแรงมาก ๆ สำหรับ All-New Nissan Almera 2020 หรือจะเรียกว่า 2020 Nissan....

Cokey - 21/11 - 11:01

รีวิว Chevrolet Colorado Trail Boss ขับสอง ยกสูง แต่งพิเศษหล่อจากโรงงาน | Full Review

รีวิวสเปคและความแตกต่าง Chevrolet Colorado Trail Boss ปิกอัพขับสอง ยกสูง แต่งหล่อ สปอร์ต ดุดัน จากโรงงาน มีอะไรน่าสนใจบ้าง วันนี้เรามีคำตอบ หากพูดถึงรถปิกอัพในบ้านเรา อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมก็คงจะหนีไม่พ้น Chevrolet Colorado ด้วยการดีไซน์ที่แข็งแกร่ง บึกบึน....

Cokey - 17/09 - 23:28

รีวิว All-New Chevrolet Captiva LT อเนกประสงค์มากขึ้น แต่เครื่องยังกระฉับกระเฉงไม่พอ | Full Review

รีวิว All-New Chevrolet Captiva มาพร้อมความเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ทั้งดีไซน์ใหม่ จัดกลุ่มเซกเมนต์ใหม่ รวมไปถึงเครื่องใหม่ กับค่าตัวเริ่ม 9.99 แสน หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในบ้านเราไปในวันที่ 9 กันยายน 2562 หลายท่านอยากทราบว่าการขับขี่เป็นอย่างไรบ้าง โดยรวมเป็นอย่างไรน่าสนใจหรือไม่ วันนี้เรามีคำตอบให้คุณ โดยทริปนี้ผมรับหน้าที่ขับ....

Cokey - 01/06

[Test Drive] New Subaru Forester เจ้าป่าปรับใหม่ เติมความวัยรุ่น ทั้งดีไซน์ และสมรรถนะ ค่าตัว 1.33 ล้านบาท

ทดสอบ New Subaru Forester อเนกประสงค์ ปรับปรุงใหม่ ทั้งรูปลักษณ์ โครงสร้าง และขุมพลัง เพิ่มเติมความสปอร์ต วัยรุ่น การขับขี่ที่คล่องตัวมากขึ้น ค่าตัวเริ่มต้น 1.33 ล้านบาท กับมาพบกันอีกครั้งสำหรับ บทความรีวิวรถยนต์ ครั้งนี้ แอดโค้ก....

Ken - 06/05 - 11:54

[Review] Royal Enfield Interceptor INT 650 หลังตรง นั่งสบาย เครื่องยนต์ดีจนพี่เซอร์ไพรส์

650 Twins เปิดตัวสองรุ่นซึ่งเราได้พาไปชมเจ้าคาเฟ่แล้ววันนี้เป็นทีของ Royal Enfield Interceptor INT 650 ที่จริงๆ มันแทบเหมือนกันไปซะหมด แฮนด์บาร์นั่งหลังตรงชิลล์ๆ ตัวรถจะมาในสไตล์คลาสสิคและได้แรงบันดาลใจมาจาก Interceptor ที่วางขายเมื่อราวยุค 60’s กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งด้วยแพลทฟอร์มใหม่ ถังน้ำมันทรงโค้งมล แฮนด์บาร์วางกำลังเหมาะทำให้คุณนั่งหลังตรงได้สบายๆ ตำแหน่งพักเท้ามีการวางอยู่กึ่งกลางของลงไม่ได้โน้มไปด้านหลัง....

Ken - 26/02 - 08:02

[Review] Vespa Primavera 150 x Vespa Sprint 150 สองอารมณ์ สองไลฟ์สไตล์ความสนุก

คุณเองก็น่าจะเคยเกิดปัญหาเดียวกันนี่ว่าจะซื้อเวสป้ารุ่นไหนดีวันนี้เราเอาVespa Primavera 150 และ Vespa Sprint 150 สองอารมณ์บนเครื่อง i-Get 150 ซีซี ของเวสป้ามาฝากกัน เพิ่มความโดดเด่นเน้นดีไซน์เดิม อันที่จริง Vespa Primavera 150 และ Vespa....

Ken - 19/02 - 15:26

[Review] 2019 Triumph Street Scrambler หล่อลุยเพิ่มแรงม้าและความลงตัวที่มากกว่าเดิม

2019 Triumph Street Scrambler ยังคงภาพลักษณ์ของรถสไตล์คลาสสิคสแครมเบลอร์แบบที่ทุกท่านชอบเอาไว้อย่างครบครันและยังคงสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ที่สำคัญในปี 2019 นี่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างทีเดียว หากมองภายนอกของรถคันนี้ดูไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลยใช่ไหมล่ะ ใช่แล้วครับนอกจากสีตัวถังของตัวรถแล้วลักษณะภายนอกของตัวรถนั้นแทบจะเหมือนเดิมทุกประการ แต่จะมีบางจุดที่เปลี่ยนไปซึ่งคุณอาจไม่ทันได้สังเกตเห็น จุดเปลี่ยนที่เล็กน้อยแต่ยิ่งใหญ่ อย่างที่บอกไปในตอนต้นแล้วว่ามีจุดที่เปลี่ยนไปน้อยมาก ไฟหน้าแบบกลมและไส้เลี้ยวยังคงเป็นหลอดไฟแบบไส้หรือฮาโลเจนที่ถึงไม่ได้ดูทันสมัยแต่เรากล้ารับประกันว่าหลายคนยังคงชอบแบบนี้ ไฟท้าย LED ท่อคู่ยกสูงออกข้างยังคงโดดเด่นเช่นเดิม เบาะนั่งตอนเดี่ยวและเบาะคนซ้อนขนาดเล็กนั่งพอได้แต่แค่เห็นก็รู้แล้วว่าไม่ได้ดีไซน์มาสำหรับให้คุณมีคนซ้อนดังนั้นรถคันนี้จึงมีของแต่งที่มาทดแทนของคนซ้อนอย่างแร็คยึดสัมภาระเวลาคุณออกไปเปรี้ยวคนเดียว ล้อหน้า....

Ken - 29/01

[1st Ride] Triumph SpeedTwin บินสเปนรับการมาของรุ่นใหญ่ที่ไม่ทำให้เราผิดหวัง

ผมขอยอมรับด้วยความสัตย์จริงก่อนเลยว่า Triumph StreetTwin คือคลาสสิค 900 ซีซี ที่เราชอบที่สุดของค่ายนี้และพอเราเห็นรถคันนี้เปิดตัวเราก็ตั้งความหวังเอาไว้สูงเหลือเกินว่า Triumph SpeedTwin น่าจะเป็น Bonneville Series 1200 ซีซี ที่เราชอบที่สุดเหมือนกัน Triumph SpeedTwin จุติขึ้นบนโลกครั้งแรกเมื่อปี 1938....

Ken - 08/01 - 13:06

[Review] Yamaha MT-15 น้องเล็กจากตระกูลสายบิดราคาเฉียดแสนแสบยิ่งกว่าพริกขี้หนู

Yamaha M-Slaz สร้างชื่อให้กับสปอร์ตเน็กเก็ต 150 ซีซีของค่ายส้อมเสียงแบบแรงสุดฉุดไม่อยู่ แต่ยุคสมัยได้เปลี่ยนไปแล้วเพราะตอนนี้เรามี Yamaha MT-15 เน็กเก็ตน้องใหม่สายเลือดแท้จากตระกูล MT มาสานต่อความสำเร็จ ขอย้ำอีกทีว่าทั้งสองรุ่นที่กล่าวข้างต้นมันคือรถคนละคันกันเลย เน็กเก็ตสปอร์ต 150 ซีซี ที่ถอดแบบจากรุ่นพี่ ตัวรถถอดแบบดีไซน์มาจากรุ่นพี่อย่าง MT-09 หรือ....

Cokey - 02/09 - 14:55

[Test Drive] New Ford Everest 2.0 Bi-Turbo เครื่องใหม่ เกียร์10สปีด สุขุม นุ่มลึกขึ้น ค่าตัว 1.799 ล้านบาท

ทดสอบการขับขี่ Ford Everest 2.0 Bi-Turbo รุ่นปรับโฉม ที่มีการปรับเปลี่ยนหลายๆ อย่าง ทั้งรูปลักษณ์ รวมไปถึงไฮไลท์เด็ดอย่าง เครื่องยนต์ใหม่ เกียร์ลูกใหม่ 10 สปีด จะมีอะไรโดดเด่น น่าสนใจบ้าง แอดโค้ก มารีวิวกันทราบแล้วครับ ต้องยอมรับจริงๆ....

ค้นพบ 15 บทความ