Huracan

ค้นพบ 5 บทความ
Cokey - 07/01 - 09:16

ชมภาพทีเซอร์แรก 2020 Lamborghini Huracan EVO กับหน้าโฉมปรับใหม่

ชมภาพทีเซอร์แรกสำหรับ 2020 Lamborghini Huracan EVO กับรูปลักษณ์ใหม่ ที่มีการปรับให้ดุดันมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นโฉม Facelift รุ่นต่อไป Lamborghini ปล่อยทีเซอร์แรกด้วยการเผยให้เห็น New Lamborghini Huracan EVO ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ไปพอสมควรทีเดียว โดย 2....

SK - 06/01 - 09:58

หลุดทีเซอร์ซูเปอร์คาร์โฉมใหม่ Lamborghini Huracán เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

Lamborghini Huracán กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาในขั้นตอนสุดท้าย คาดว่าจะมาพร้อมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนใหม่และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้า เว็บไซต์ออโต้เอ็กซ์เพรสเปิดเผยภาพหลุดทีเซอร์ของ Huracán โฉมใหม่ซึ่งได้มาจากแอปพลิเคชั่นสมาร์ทโฟนของค่ายรถตรากระทิง เผยให้เห็นกรอบไฟหน้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ รวมถึงการปรับดีไซน์ไฟเดย์ไลท์ LED ส่วนแผงกันชนก็มีความดุดันมากขึ้นกว่าโฉมปัจจุบัน ขณะเดียวกัน ช่องดักอากาศด้านหน้าดูเหมือนจะถูกปรับการออกแบบให้เน้นสันเหลี่ยมมากขึ้น พร้อมมีการตกแต่งด้วยวัสดุสีดำและครีบรีดอากาศแนวนอน ก่อนหน้านี้เคยมีภาพสปายช็อตเต็มคันขณะวิ่งทดสอบสมรรถนะออกมาบ้างแล้ว โดยบั้นท้ายของ Huracán ใหม่จะมีท่อไอเสียคู่ แผงรีดอากาศดิฟฟิวเซอร์ชุดใหม่และเพิ่มช่องระบายอากาศ....

Cokey - 16/09 - 23:53

Lamborghini Huracan GT3 Evo เรซคาร์รุ่นอัพเกรดใหม่ หล่อ ดุ ปราดเปรียวขึ้น

Lamborghini Huracan GT3 Evo รุ่นอัพเกรดใหม่ทีปรับเปลี่ยนชุดกันชนหน้า พร้อมทั้งปรับรูปลักษณ์เพื่อหลักอากาศพลศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม เรียกได้ว่าในสนามแข่งขันแล้ว เวลาเพียงแค่เสี้ยววินาที หรือต่างกันแค่ วินาทีเดียว ก็ตัดขาดแพ้ชนะได้แล้ว สำหรับการแข่งขัน MotorSport ทั้งหลาย ทั้งรถยนต์หรือจักรยานยนต์ แม้รถยนต์ซูเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini ที่ขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบให้มีหลักอากาศพลศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมแล้ว แต่ในการแข่งขันก็ต้องสุดไปอีกขั้น....

Cokey - 17/07

ชมภาพ Lamborghini Bi-Turbo สุดโหดที่มาพร้อมกำลัง 850 แรงม้า จากสำนัก TR3

ชมภาพ Lamborghini Bi-Turbo จากสำนัก TR3 ที่มาพร้อมการโมดิฟายด์เพิ่มเทอร์โบ 2 ลูก สู่กำลังระดับ 850 แรงม้า พร้อมถอดกันชนท้ายโชว์ความดิบ

SK - 28/06 - 11:00

ชัวร์แน่นอน ซูเปอร์คาร์ Lamborghini ใช้ระบบปลั๊กอินไฮบริด – ไม่มีเทอร์โบ

Lamborghini ประกาศยืนยันจุดยืนการใช้เครื่องยนต์แบบไร้ระบบอัดอากาศสำหรับ ซูเปอร์คาร์ รุ่นต่อไปในอนาคต ไม่เดินตามเทรนด์การลดขนาดขุมพลังและติดตั้งเทอร์โบเหมือนคู่แข่งบางราย เมาริซิโอ เรจเจียนี ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ Lamborghini กล่าวว่า เขาจะเป็นคนแรกๆ ที่จะยืนหยัดต่อต้านการลดขนาดเครื่องยนต์ลงในการพัฒนาซูเปอร์คาร์เจนเนอเรชั่นต่อไปไม่ว่าจะถูกแรงกดดันมากเพียงใดก็ตาม “รถทุกคันมีภารกิจและเป้าหมายที่จะต้องไปให้ถึง ซึ่งปัจจัยที่จะทำให้ถึงเป้าหมายได้นั้นคือการเลือกเครื่องยนต์ที่เหมาะสม Urus เป็นรถเอสยูวีที่เราคิดว่าเหมาะสำหรับขุมพลังเทอร์โบ แต่สำหรับรถซูเปอร์คาร์รุ่นอื่นๆ ควรจะใช้เครื่องยนต์แบบไม่มีระบบอัดอากาศต่อไป เราจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการบริโภคน้ำมันและค่ามลพิษ....

ค้นพบ 5 บทความ
end-post

ไม่มีบทความที่เกี่ยวข้องกับ บางทีคุณอาจจะสนใจบทความเหล่านี้