Ads

ค้นพบ 1 บทความ
Man - 12/03 - 11:30

แคมเปญโฆษณาสุดครีเอตจาก KIA รณรงค์ลดการใช้สมาร์ทโฟนระหว่างขับขี่

ในปัจจุบันนี้สมาร์ทโฟนนับว่ามีบทบาทมากขึ้นในทุกอิริยาบถของมนุษย์ และหนึ่งในนั้นคือการใช้สมาร์ทโฟนระหว่างขับขี่รถ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนที่เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นทาง KIA จึงได้ออกแคมเปญ “keep your eyes on the road” เพื่อเตือนสติให้เห็นถึงการให้ความสำคัญต่อการขับขี่ ผ่านการล้อฟีเจอร์เด่นของแพลตฟอร์มโซลเชี่ยลมีเดียชื่อดังทั้ง 3 เจ้า ได้แก่ Facebook, Instagram....

ค้นพบ 1 บทความ
end-post

ไม่มีบทความที่เกี่ยวข้องกับ บางทีคุณอาจจะสนใจบทความเหล่านี้